Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khi đặt trà sữa thành công trên Loship, shipper báo hết topping loại đó nên tôi chọn sang lại khác, trên hệ thống và bill hàng thực tế khác nhau thì phải làm thế nào?

user lee3008 28/11/2017


Loship giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tổng hóa đơn mà bạn phải trả bao gồm tiền sản phẩm và phí ship được đo trên hệ thống

+ Nếu đơn hàng nhận được có giá trị cao hơn đơn hàng trên hệ thống => Shipper sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.
+ Nếu đơn hàng nhận được có giá trị nhỏ hơn đơn hàng trên hệ thống => Loship chuyển thành mã khuyến mãi với giá trị tương đương để bạn có thể sử dụng vào lần sau.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
28/11/2017
Hãy để nhận xét.