Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Khi đặt trà sữa thành công trên Loship, shipper báo hết topping loại đó nên tôi chọn sang lại khác, trên hệ thống và bill hàng thực tế khác nhau thì phải làm thế nào?
Loship giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Tổng hóa đơn mà bạn phải trả bao gồm tiền sản phẩm và phí ship được đo trên hệ thống
+ Nếu đơn hàng nhận được có giá trị cao hơn đơn hàng trên hệ thống => Shipper sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.
+ Nếu đơn hàng nhận được có giá trị nhỏ hơn đơn hàng trên hệ thống => Loship chuyển thành mã khuyến mãi với giá trị tương đương để bạn có thể sử dụng vào lần sau.