Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khi đặt dịch vụ trên Loship, shipper báo món đặt đã hết nên đơn hàng hủy thì có mất phí ship không?

user hipdepzai96 27/11/2017

Sau khi tin nhắn hệ thống thông báo bạn đã order thành công nhưng shipper báo món đặt không mua được do hết món, Loship xin giả đáp thắc mắc của bạn như sau:
– Nếu bạn đề nghị đổi sang món khác thì :
+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận < tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Shipper sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.
+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận > tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Loship chuyển thành mã khuyến mãi với giá trị tương đương để bạn có thể sử dụng vào lần sau.
– Nếu bạn không đổi sang món khác, mặc định đơn hàng của bạn đã được hủy và không phải trả thêm chi phí nào.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
27/11/2017
Hãy để nhận xét.