Khi đặt dịch vụ trên Loship, shipper báo món đặt đã hết nên đơn hàng hủy thì có mất phí ship không?

hipdepzai96 hipdepzai96 • 27/11/2017

Sau khi tin nhắn hệ thống thông báo bạn đã order thành công nhưng shipper báo món đặt không mua được do hết món, Loship xin giả đáp thắc mắc của bạn như sau:
– Nếu bạn đề nghị đổi sang món khác thì :
+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận < tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Shipper sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.
+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận > tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Loship chuyển thành mã khuyến mãi với giá trị tương đương để bạn có thể sử dụng vào lần sau.
– Nếu bạn không đổi sang món khác, mặc định đơn hàng của bạn đã được hủy và không phải trả thêm chi phí nào.

Mèo Béo Mèo Béo • 27/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn