Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khách báo hủy sau khi đặt order trong khoảng thời gian bao lâu sẽ không bị mất phí?

user zangzang_gaugau 25/11/2017

Sau khi tin nhắn hệ thống thông báo bạn đã order thành công nhưng bạn vẫn muốn hủy đơn hàng, trong trường hợp này Loship xin giải quyết như sau:


– Đơn hàng chỉ được hủy khi thời gian hủy không được vượt quá 15′ kể từ khi thời gian đặt hàng thành công. Bạn vui lòng gọi đến số hotline: 0915.575.539; cung cấp mã đơn hàng và lí do hủy cho nhân viên Loship để tiến hành hủy dịch vụ. Lưu ý: Nếu bạn hủy đơn hàng không rõ lí do chính đáng quá 2 lần/ tuần, Loship xin ngừng cung cấp dịch vụ đến với bạn trong thời gian tới!


– Đơn hàng không được hủy nếu như thời gian hủy đã quá thời gian 15′ kể từ khi thời gian đặt hàng thành công. Bạn vui lòng thanh toán phí dịch vụ khi shipper đến giao hàng.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
25/11/2017
Hãy để nhận xét.

1 nhận xét

  • Đặt hàng xong , thanh toán hoá đơn bằng momo , nhưng sực nhớ có việc cần dùng để chuyển khoản , thay đổi phương thức thanh toán nhưng sao hủy đơn rồi mà 30p trôi qua vẫn ko thấy tiền được hoàn về ví momo vậy ad

    25/11/2017