Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Hàng đặt từ sáng mà không thấy giao thế lozi

user Đỗ Vân 15/09/2018

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi với Loship.

Trường hợp đơn hàng của mình sau hơn 1 tiếng nhưng không có shipper giao có thể đơn hàng của mình đã bị huỷ và lý do huỷ Loship có ghi trên lịch sử đơn hàng chị nhé.

Nhưng thắc mắc về đơn hàng Loship, chị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.

Loship sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được hết tất cả nhu cầu đặt hàng của người dùng.

Cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/09/2018
Hãy để nhận xét.