Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

giao hàng trên lozi thì nhân viên lozi sẽ đến nhận hàng tại shop và đi giao cho khách giùm shop đúng không ạ

user Diem Phuc 07/01/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới Lozi. Lozi hỗ trợ người bán tính năng vận chuyển hàng miễn phí qua Lozi, khi người dùng đồng ý mua hàng của cửa hàng mình, shipper Lozi sẽ đến cửa hàng của mình mua đồ và giao cho khách.

Đối tác của Lozi sẽ được hỗ trợ ứng dụng dành cho chủ địa điểm để có thể theo dõi đơn hàng cũng như có thể tạo các chương trình khuyến mãi dành riêng cho cửa hàng của mình. Để trở thành đối tác của Lozi chị vui lòng để lại số điện thoại, Team Lozi sẽ liên hệ để hỗ trợ và tư vấn chị một cách tốt nhất

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Lozi

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
07/01/2019
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • chào ad, tại sao thông báo khách hàng bình luận của mình lại không hiển thị ạ? và làm cách nào để nhắn tin khi khách hàng cmt "inbox tư vấn sản phẩm" ạ?

    07/01/2019

    • Chào chị, Cảm ơn chị đã quan tâm tới Lozi. Để nhận thông báo khi có khách hàng bình luận ảnh sản phẩm của mình, chị nhấn "Nhận thông báo" trên Web/Ứng dụng hoặc vào phần cài đặt điện thoại để xác nhận cho phép thông báo của Lozi khi có tin nhắn đến chị nhé Hiện Lozi chưa hỗ trợ tính năng inbox cho khách hàng khi để lại bình luận. Chị có thể chỉnh nhận thông báo và phản hồi lại khách tức thì để có thể tư vấn cho khách chị nhé. Lozi xin ghi nhận trường hợp của chị và sẽ ngày càng hoàn thiện và ra mắt nhiều tính năng mới đáp ứng được toàn bộ nhu cầu mua-bán của người dùng Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Lozi

      07/01/2019