Đơn hàng đã hủy nhưng Shipper vẫn giao thì phải làm thế nào?

Oanh Kiều Oanh Kiều • 28/11/2017

Đơn hàng trên Loship được hủy thành công khi bạn truy cập vào” Lịch sử đặt hàng” sẽ thấy tình trạng đơn hàng được chuyển sang “Đơn hàng đã bị hủy”. Nếu trạng thái của bạn không thay đổi thì đơn hàng của bạn hủy không hợp lệ và shipper của Loship vẫn giao đến cho bạn theo như địa chỉ và số điện thoại mà bạn cung cấp.

Mèo Béo Mèo Béo • 28/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn