Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Đơn hàng của tôi ghi là “Đã giao” trong khi tôi chưa hề nhận được món đồ nào từ shipper. Bây giờ tôi phải liên hệ với ai về vấn đề này?

user Minh Anh 02/07/2018

Chào anh/chị

Trước tiên chị cho Lomart xin lỗi về vấn đề mà chị gặp phải. Chị vui lòng inbox cho Lomart qua fanpage https://www.facebook.com/lomartvn/ hoặc gửi mail về hotrolomart@lozi.vn về vấn đề mà anh/chị gặp phải. Lomart sẽ giải quyết giúp anh/chị.

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Linh – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.