Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

đặt trà sữa 2 tiếng không giao, hủy hóa đơn thế nào ?

user ZIM 02/02/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, chị vào phần “Lịch sử đơn hàng” để xem tình trạng đơn hàng của mình như thế nào chị nhé!

Để huỷ đơn, chị có thể nhấn nút “Huỷ đơn” ở “Lịch sử đơn hàng” (trong 3 phút đầu tiên sau khi order) hoặc nhắn tin vào Fanpage Loship hoặc gửi về mail :hotroloship@lozi.vn team Loship sẽ hỗ trợ chị tốt nhất có thể

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/02/2018
Hãy để nhận xét.