Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Đã lố thời gian nhưng em vẫn chưa nhận được ly trà sữa

user Thư Minh 15/01/2018

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết thêm về tình trạng đơn hàng, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng  của chị.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/01/2018
Hãy để nhận xét.