Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Dạ cho em hỏi ạ. Em có đặt hàng mua trà sữa Gongcha – An Dương Vương ở Loship lần đầu tiên nhưng do cơ sở đó đang bảo trì nên không có hàng. Vậy tại sao trong lịch sử đơn hàng của em lại ghi là “Đã đến tay người nhận” mà không phải là “Loship hủy đơn hàng” ạ! Em cảm ơn.

user Diên Mi 07/02/2018

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi. Đây là sai sót của team Loship. Loship xin ghi nhận và đã điều chỉnh hợp lý.

Trường hợp chị lần đầu sử dụng Loship và dùng mã iloveloship, nếu đơn bị huỷ thì chị vẫn có thể sử dụng lại mã như bình thường chị nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
07/02/2018
Hãy để nhận xét.