Có nên giữ hàng cho khách mua online?

tuyen121996 tuyen121996 • 13/10/2017

Với tính chất của việc mua bán online, thông thường có một khoảng thời gian trước khi người mua đến mua hàng hoặc chờ giao nhận hàng. Do vậy khi khách hàng yêu cầu giữ hàng, bạn có thể đồng ý giữ hàng trong một thời gian nhất định nếu cảm thấy tin tưởng, nếu qua khoảng thời gian này vẫn không có sự xác nhận lại từ người mua hoặc người mua chưa đến mua hàng thì bạn không nên tiếp tục giữ hàng nữa, tránh ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn nhé.

Mèo Béo Mèo Béo • 13/10/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn