Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi có 2 mã huỷ gần 1 tuần không hoàn tiền lại là sao?

user Mai DV 18/02/2020

Chào anh Hiếu,

Cảm ơn anh Hiếu đã thông tin.

Anh vui lòng cho Loship xin số điện thoại đặt hàng để kiểm tra lại đơn hàng mà anh vẫn chưa nhận được thanh toán hoàn trả. Loship sẽ làm việc ngay với ngân hàng để tiền hoàn nhanh chóng hơn.

Mọi thông tin vui lòng gửi qua fanpage https://www.facebook.com/LoshipVN, email: hotroloship@lozi.vn hoặc hotline: 0286.276.5438 trong khoảng thời gian từ 8h30- 22h00.

Chúc anh ngày tốt lành!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
18/02/2020
Hãy để nhận xét.