Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Cho mình hỏi thông tin về đơn hàng có mã:  #2SEABL, hiện mình chưa thấy xử lý đơn hàng

user Sa Phan 14/03/2018

Chào chị,

Trường hợp chị kiểm tra tình trạng đơn hàng nhưng vẫn thấy đơn hàng chưa được xử lý, có thể do lỗi đường truyền hoặc do trình duyệt chưa kịp tải trang.

Chị thử khởi động lại trình duyệt, hoặc đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại sau vài phút chị nhé.

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
14/03/2018
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Cho em hủy đơn #2DEJE5 và đơn #2CEJKL vì đặt hơn 1 tiếng mấy vẫn chưa giao

    14/03/2018

    • Chào chị, Đơn hàng của chị đã được huỷ nhé. Để huỷ đơn, chị vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn, Team Loship phản hồi nhanh nhất tới chị. Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      14/03/2018