Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Cho mình hỏi s mình vào ko thấy chữ hủy đơn Tài xế ko nhận đc nên gọi nói hủy giờ hủy ko đc

user Quang Long 21/12/2018

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới Loship. Nút “Huỷ đơn” chỉ hiện trong vòng 3 phút sau khi đặt hàng thành công trên Loship

Trường hợp chị muốn huỷ đơn hàng sau đó, chị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
21/12/2018
Hãy để nhận xét.