Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Cho hỏi đơn hàng #2IPPIB có giao không? Đặt 1 tiếng rồi nhưng toàn chờ xử lý. Gọi hotline thì không ai nghe. Chán

user zinzi11 09/10/2018

Chào chị,

Loship thành thật xin lỗi về trường hợp đơn hàng của mình.

Mọi thắc mắc về đơn hàng Loship, chị vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hộ trợ chị một cách tốt nhất và nhanh nhất chị nhé.

Cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
09/10/2018
Hãy để nhận xét.