Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Cho e hủy đơn #2CE7YT ạ 

user youngbridalvn 15/03/2018

Chào chị,

Đơn hàng của chị đã được huỷ. Để huỷ đơn hàng chị có thể tiến hành theo 2 cách:

  • Cách 1: Nhấn nút “Huỷ đơn” ở phần “Lịch sử đơn hàng” (chỉ áp dụng trong 3′ sau khi đặt món thành công)
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp tới Fanpage Loship hoặc gửi mail về Hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/03/2018
Hãy để nhận xét.