Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Chào Loship,cho mình hỏi khi mình nhận đơn,sau đó mìn tới cửa hàng và mua hàng rồi chuyển tới khách hàng nhưng khách hàng cố tình không nhận hoặc không thể liên lạc dc thì đơn đó sẽ giải quyết sao ạ

user Phát Phú 08/04/2019

Chào anh,

Để có thể hỗ trợ anh trong trường hợp này, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với số Hotline của bộ phận chăm sóc Shipper để có thể được hỗ trợ tốt nhất anh nhé

Cảm ơn anh đã phản hồi với Loship. Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
08/04/2019
Hãy để nhận xét.