Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
App Loship không có số điện thoại hỗ trợ khách hàng. Em đặt món và đã đợi rất lâu nhưng không ai liên lạc với em để báo về đơn hàng. Và em muốn huỷ đơn thì cũng chẳng có cách nào để huỷ.
Chào chị,
Cảm ơn chị đã quan tâm tới Loship. Để huỷ đơn hàng của mình, chị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất
Loship chân thành xin lỗi về trường hợp đơn hàng của chị. Loship ghi nhận ý kiến của chị và sẽ không ngừng cải thiện mình để có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng
Chúc chị một ngày tốt lành!
Duy – Team Loship