Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

#38MGTM, tôi có đặt hàng với mã như trên, thời gian giao hàng dự kiến là 16:10 nhưng đúng giờ không thấy ai giao tới. Gọi số hotline thì luôn báo bận không nhấc máy. Gọi tới cửa hàng thì không liên lạc được. Vậy cho hỏi đơn hàng có được xử lý hay không và khi cần thì khách hàng phải liên hệ như thế nào? Tôi đã chấp nhận điều khoảng chờ 1h sau khi confirm đơn hàng nhưng dịch vụ nhận lại quá tệ.

user anhtuyet203 16/12/2017

Chào chị,

Rất xin lỗi chị vì sự chậm trễ và trải nghiệm không đang có liên quan đến Loship. Loship chỉ mới ra mắt dịch vụ được 30 ngày và còn rất nhiều việc cần làm để đáp ứng thời gian giao hàng được tốt hơn. Trong trường hợp chị nhận đồ ăn đặt món thông qua Loship muộn, có thể bởi vì shipper trong khu vực đó đang bận, hoặc bởi vì quán gặp vấn đề hết món.

Loship sẽ nỗ lực hơn để thông báo lí do muộn hoặc huỷ trong tương lai được tốt hơn. Loship biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
16/12/2017
Hãy để nhận xét.