Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đặt hàng từ lúc 11h sáng, có tin nhắn confirm đơn hàng, nhưng không thấy shipper gọi, đã gần 3 tiếng rồi.

user hanhsky1 21/12/2017

Chào chị Hạnh,

Rất xin lỗi chị vì sự chậm trễ và trải nghiệm không đang có liên quan đến Loship. Lohsip chỉ mới ra mắt dịch vụ được 30 ngày và còn rất nhiều việc cần làm để đáp ứng thời gian giao hàng được tốt hơn. Trong trường hợp chị nhận đồ ăn đặt món thông qua Loship muộn, có thể bởi vì shipper trong khu vực đó đang bận, hoặc bởi vì quán gặp vấn đề hết món.

Loship sẽ nỗ lực hơn để thông báo lí do muộn hoặc huỷ trong tương lai được tốt hơn. Lohsip biết anh/ chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh/chị vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Em Duy.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
21/12/2017
Hãy để nhận xét.